Categories: Outdoor

Đánh giá đồng hồ thông minh Casio:  Pro Trek Smart WSD-F30

Published by
James marcus

Tại IFA 2018, Casio đã giới thiệu mẫu smartwatch Pro Trek WSD-F30 chạy nền tảng Wear OS, sở hữu nhiều tiện ích dành cho các hoạt động ngoài trời với giá bán 550 Euro (15 triệu đồng). Theo Android Authority, WSD-F30 là phiên bản nâng cấp cho 2 người tiền nhiệm WSD-F10 và WSD-F20 với thiết kế chắc chắn, chuẩn quân đội MIL-STD-810G cùng nhiều tính năng dành cho các hoạt động ngoài trời vô cùng hấp dẫn. Cùng bài viết review, đánh giá đồng hồ thông minh Casio: Pro Trek Smart WSD-F30 nhé!

1. Một cái nhìn tổng quan về đồng hồ thông minh Casio: Pro Trek Smart WSD-F30

“Pro Trek” được yêu thích như một chiếc đồng hồ đặc điểm kỹ thuật ngoài trời. Đó là một kiệt tác ra mắt vào năm 1994 với vũ khí gồm ba cảm biến đo hướng, nhiệt độ, v.v., “Pro Trek thông minh” đã tham gia loạt phim vào mùa xuân năm 2017 được quảng bá. Đó là một viên đá quý đương đại có tính năng như một chiếc đồng hồ thông minh và một cái nhìn đô thị.

Các tính năng của thông số kỹ thuật thiết bị ngoài trời được cải thiện và vẻ ngoài tinh vi là thế mạnh của đồng hồ thông minh Casio “Pro Trek smart”. Mặc dù nó là một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp cho các cảnh như leo núi và câu cá, trong số những người trưởng thành có độ nhạy cao, nó cũng được sử dụng như một món đồ thời trang để hỗ trợ thời trang hàng ngày với ba phiên bản màu: xanh dương, đen và cam.

Đồng hồ thông minh Casio Pro Trek Smart WSD-F30 có màn hình 2 lớp kích thước 1,2 inch gồm 1 màn hình LCD đơn sắc và 1 màn hình màu OLED 390×390 pixel. WSD-F30 có khả năng chống nước lên đến 50 mét và chịu nhiệt độ -10 độ C. Vỏ đồng hồ chỉ khoảng 3,9mm, mỏng hơn 0,4mm so WSD-F20. Khung bezel được xử lý bằng nano và thiết kế thể thao. WSD-F30 có cả kết nối Bluetooth và Wi-Fi. Tuổi thọ pin kéo dài khoảng 1,5 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường.

Tương tự như dòng sản phẩm Casio Pro Trek WSD-F20 trước đây, đồng hồ thông minh Casio WSD-F30 là một chiếc đồng hồ thông minh bền chắc chịu nước 50 mét và tuân thủ MIL-STD-810G được cung cấp bởi hệ điều hành Wear của Google và được trang bị GPS (bao gồm GLONASS và Michibiki), cảm biến (cảm biến áp suất với máy đo độ cao và áp kế, gia tốc kế, máy đo tốc độ, la bàn) và màn hình hai lớp với màn hình OLED cảm ứng màu 1,2 inch và màn hình LCD đơn sắc tiết kiệm điện.

2. Đồng hồ thông minh Casio: Pro Trek Smart WSD-F30 có gì đặc biệt?

Một thiết kế đồng hồ đẹp đa diện

Có thể nói rằng đồng hồ thông minh Casio WSD-F30 là một kiệt trên hầu hết các cổ tay so với WSD-F20, mẫu thiết kế của một chiếc đồng hồ tương đối lớn. Dây đeo, được gắn vào thân máy với sự tiện ích nhanh chóng, có nhiều lỗ, vì vậy nó phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay.

Thiết kế táo bạo của đồng hồ được thiết kế cho những người quan tâm đến lối sống ngoài trời. Không phải là một cách hữu ích, và đồng hồ thông minh Casio WSD-F30 phù hợp để đeo hàng ngày, đặc biệt là màu xanh lam hoặc màu cam sẽ thổi bừng sức sống vô cùng trẻ trung và năng động. Một phiên bản màu đen tiêu chuẩn cũng có sẵn, nhưng nó phù hợp với những ai yêu thích sự trầm lắng và phù hợp với những công việc đòi hỏi sự trang nhã và nghiêm túc hơn. Trọng lượng là 83 gram, nhưng cổ tay không hề bị quá tải.

Có ba nút ở bên phải của mặt kính đồng hồ. Phần trên mở ứng dụng Bản đồ, nút giữa mở menu ứng dụng và nút dưới kích hoạt các chức năng cảm biến và bộ công cụ khác nhau của đồng hồ. Mỗi phím có một mẫu độc đáo, lôi cuốn giúp bạn dễ dàng tìm và bấm. Ở phía bên trái là mảng cảm biến. Mặc dù phiên bản mới nhất của Hệ điều hành Wear của Google đang chạy, điều hướng chỉ thông qua màn hình cảm ứng và vương miện tương tác không cung cấp cách để cuộn qua các menu.

Đồng hồ thông minh Casio WSD-F30 có kiểu dáng thể thao và ngoài trời, nhưng phong cách và cảm đem lại trải nghiệm giống như một chiếc đồng hồ từ thợ hoàn kim, một tuyệt tác của dòng thời gian.

Tuổi thọ pin cao hơn với thuật toán mới

Hơn nữa, một điểm cộng khác nơi WSD-F30 là tuổi thọ pin được tăng đáng kể. Với một tính năng mới bổ sung chế độ “Extend Mode” giúp thiết bị được sử dụng từ 1 ngày rưỡi đến 3 ngày bằng cách hạn chế bản đồ ngoại tuyến và các chế độ cảm biến. Khi đó, đồng hồ thông minh Casio WSD-F30 với thời lượng pin kéo dài lên đến 1 tháng nếu chỉ xem giờ và giữ liệu cảm biến ở màn hình đơn sắc đen trắng.

Giống như các smartwatch khác của Casio, WSD-F30 có thiết kế siêu bền như trên các mẫu G-Shock thịnh hành. Nó có thể chịu được những cú sốc và rơi từ độ cao lớn hoặc chịu những tác động vừa phải khi tham gia hoạt động thể thao.

Màn hình hai lớp cải tiến

Đồng hồ thông minh Casio WSD-F30 có hai màn hình – OLED 1,2 inch với 390 x 390 pixel và màn hình LCD đơn sắc 1,2 inch. Ý tưởng là màn hình LCD đơn sắc sẽ hiển thị các thông tin cần thiết như thời gian trong ngày và các giá trị cảm biến khác nhau cũng như các chức năng OLED cho GPS và smartwatch với tác động tối thiểu đến pin. Casio có ba chế độ chia sẻ hai màn hình. Ở chế độ bình thường, cả màn hình và tất cả các chức năng đều được sử dụng, với pin kéo dài một ngày rưỡi.

OLED rất đẹp và nhiều màu sắc và mặt số phía trước, cho thấy vị trí toàn cầu của bạn trực tiếp hiển thị trên màn hình. Để kích hoạt chế độ “Mở rộng” và “Đa thời gian”, bạn phải vào menu. Có nhiều thứ hơn nó chỉ là các chế độ sao lưu pin. Mở rộng hoạt động với các bản đồ ngoại tuyến mà bạn tải xuống trước khi đi bộ và bạn có thể đặt đồng hồ chỉ thức dậy vào những thời điểm cụ thể và không phải lúc nào cũng có sẵn. Đồng hồ nhiều giờ có hai mặt số khác nhau để sử dụng hàng ngày hoặc sử dụng ngoài trời.

Phần mềm và hiệu suất

Phiên bản cập nhật mới nhất của Hệ điều hành Wear của Google chạy trên Casio Pro Trek WSD-F30. Đây là một cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước. Điều hướng dễ dàng hơn, thông báo chi tiết và hữu ích hơn. Google Assistant đang ở trên tàu và có rất nhiều thông tin. Ứng dụng mượt mà và nhanh hơn. Nhưng nó vẫn chưa đủ tốt. Lỗi là phổ biến – đồng hồ không thể hoàn thành việc ghép đôi và được thiết lập ít nhất một lần và một số ảnh chụp màn hình cũng không được nhận ra.

Đồng hồ thông minh Casio ” WSD-F 30 ” sẽ hướng dẫn bạn lần này vì nó có “Chế độ mở rộng” mới có thể sử dụng các bản đồ màu và chức năng GPS ngoại tuyến trong một thời gian dài để có thể sử dụng ngay cả đối với các hoạt động tối đa 3 ngày với một lần sạc. Google Maps cung cấp bản đồ ngoại tuyến và Mapbox các phiên bản ngoại tuyến. Năm khu vực hình ảnh khoảng 50 km có thể được lưu trữ trên đồng hồ.

This post was last modified on 03/11/2023 16:37

James marcus

Garden Courte is a blog written by [James Marcus], a passionate gardener and writer. She has been gardening for over 20 years and has a deep understanding of plants and how to care for them. In her blog, she shares her knowledge and experience with others, providing tips and advice on gardening, plant care, and more.

Share
Published by
James marcus

Recent Posts

DIY Turmeric Scrub for Hyperpigmentation

For all my beauties with dark inner thighs, armpits, bikini area and spots, etc, this…

8 months ago

Top 15 Cook Interview Questions and Answers

Are you a passionate cook aspiring to embark on a rewarding culinary journey? Whether you're…

8 months ago

What Color Walls Go With Grey Kitchen Cabinets [Schemes]

Discover the perfect wall colors to complement your grey kitchen cabinets, creating a harmonious and…

8 months ago

10×10 Kitchen Remodel Cost: Everything You Need to Know

Generally, a 10×10 kitchen remodel ranges from $15,000 to $45,000, but several factors could cause…

8 months ago

How Much Do Quartz Countertops Cost?

Sleek and durable, quartz countertops are the latest trend in kitchen and bathroom renovation. Comparable…

8 months ago

Australian IKEA Kitchen Design & Installation Costs

IKEA kitchens are designed to be as simple as possible to assemble and install yourself.…

8 months ago