Categories: Recipe

GLOW RECIPE – Mặt Nạ Ngủ Avocado Melt Retinol Sleeping Face Mask 80ml

Published by
James marcus

Thành phần chính

Trái bơ

Một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, giàu chất chống oxy hóa như Vitamin E & Vitamin C, được biết là giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các tác nhân gây hại từ môi trường. Chứa cả dầu bơ và chiết xuất bơ để mang lại trải nghiệm làm dịu và nuôi dưỡng da tối ưu.

Retinol đóng gói

Giúp trẻ hóa làn da và có được làn da săn chắc. Việc đóng gói cho phép retinol giải phóng một lượng nhỏ hơn tại một thời điểm, làm cho nó nhẹ nhàng hơn so với các phương pháp điều trị retinol truyền thống.

Niacinamide

Một loại vitamin hòa tan trong nước (B3) và chất chống oxy hóa hoạt động với các chất tự nhiên trong da của bạn để giúp cải thiện rõ rệt sự xuất hiện của xỉn màu, đường nhăn và nếp nhăn, đồng thời giúp làm sáng sự xuất hiện của quầng thâm.

Cà phê

Được đóng gói với chất chống oxy hóa, coffeeberry (hạt của cây cà phê) giúp làm dịu da và là một nguồn caffeine tự nhiên có thể giúp giảm bọng mắt và sự xuất hiện của quầng thâm.

FREE OF:

Dầu khoáng, Sunfat, Silicones, Phthalates, Cồn sấy khô, Thuốc nhuộm tổng hợp, Nước hoa tổng hợp. Leaping Bunny được chứng nhận Không tàn ác.

“Chúng tôi xây dựng công thức bằng cách sử dụng lượng hương thơm tối thiểu, khi cần thiết, để tạo ra trải nghiệm chăm sóc da thú vị và cảm quan. Hương liệu / Hương thơm luôn chiếm ít hơn 0,5% trong các công thức của chúng tôi và tất cả các loại nước hoa đều thuần chay và không chứa các hợp chất PCM, axeton, v.v. Hương / mùi thơm là một phiên bản của hương thơm tự nhiên thực sự được tạo ra từ các nguyên liệu có thể ăn được!” – GLOW RECIPE

Ưu điểm nổi bật

Loại mask này được lấy cảm hứng từ xu hướng da căng bóng đình đám xứ Kim Chi. Hứa hẹn mang đến cho người dùng làn da căng mọng, mịn màng. Đồng thời tái tạo và dưỡng ẩm hoàn hảo cho da vào ban đêm – thời gian phục hồi tốt nhất của da.

Em ấy có thể dùng theo 2 cách. Cách thứ nhất là dùng làm mask ngủ, đắp qua đêm giúp tẩy da chết và làm mềm da. Mang đến làn da căng mọng, mịn màng khi thức dậy. Cách thứ hai là đắp như mask thường trong 10 phút rồi rửa sạch giúp da mềm mại và rạng rỡ tức thì.

Thiết kế

Sản phẩm sở hữu chất liệu thủy tinh dày cao cấp và có những đường nét bo tròn siêu cưng hệt như trái bơ. Cùng với đó là chất mask màu xanh trong veo như sinh ra là để chụp hình “sống ảo”.

Đi kèm với sản phẩm là dụng cụ lấy mặt nạ tiện lợi. Vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp bạn có thể giữ được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm nữa đó.

Kết cấu

Với chất mask thơm nức đặc sánh nhưng không hề nhờn dính. Sản phẩm dùng được cho mọi loại da và được ví như một ly sinh tố bơ mát lạnh giúp “giải khát” cho làn da ngay tức thì.

Thành phần

Chiết xuất từ bơ chiếm đến 74% thành phần (Quả bơ, dầu bơ, chiết xuất từ bơ và bơ từ quả bơ) giúp cung cấp độ ẩm và collagen.

Mật ong Manuka sở hữu hàm lượng kháng khuẩn cao hơn những loại mật ong khác. Có khả năng bảo vệ làn da của bạn chống lại các tác nhân gây ô nhiễm môi trường. Từ đó ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm, cải thiện độ đàn hồi và giữ ẩm cho da.

PHA (Polyhydroxy Acid) – thành phần tẩy da chết hoa học cũng được bổ sung vào thành phần. Có tác dụng loại bỏ các chết bào chết để làn da bạn trở nên tươi sáng và đầy sức sống hơn.

Đất sét Kaolin mặc dù chiếm tỉ lệ không lớn nhưng vẫn có thể kiểm soát hoàn hảo dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Đặc biệt hơn, sản phẩm không chứa Parabens, dầu khoáng, chất tạo màu hay hương liệu nhân tạo. An toàn và phù hợp với những làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng làm mặt nạ ngủ cho mắt: Sau khi làm sạch, thoa một lượng bằng hạt đậu lên toàn bộ vùng da quanh mắt và nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào da bằng ngón áp út để hấp thụ tối ưu. Áp dụng hàng đêm. Không tạo lớp với các loại kem mắt khác. Sử dụng trước khi thoa serum. Để sử dụng như một phương pháp điều trị mắt ban ngày: Làm theo hướng dẫn ở trên. Lớp SPF an toàn cho vùng mắt ở trên cùng của công thức.

Để sử dụng cho mặt :

– Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, dùng 2 lần/tuần. – Lấy 1 lượng vừa phải chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm. Rồi nhẹ nhàng massage mặt để mặt nạ ngủ thẩm thấu vào da. – Để mặt nạ ngủ qua đêm trên mặt, rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

James marcus

Garden Courte is a blog written by [James Marcus], a passionate gardener and writer. She has been gardening for over 20 years and has a deep understanding of plants and how to care for them. In her blog, she shares her knowledge and experience with others, providing tips and advice on gardening, plant care, and more.

Share
Published by
James marcus

Recent Posts

DIY Turmeric Scrub for Hyperpigmentation

For all my beauties with dark inner thighs, armpits, bikini area and spots, etc, this…

8 months ago

Top 15 Cook Interview Questions and Answers

Are you a passionate cook aspiring to embark on a rewarding culinary journey? Whether you're…

8 months ago

What Color Walls Go With Grey Kitchen Cabinets [Schemes]

Discover the perfect wall colors to complement your grey kitchen cabinets, creating a harmonious and…

8 months ago

10×10 Kitchen Remodel Cost: Everything You Need to Know

Generally, a 10×10 kitchen remodel ranges from $15,000 to $45,000, but several factors could cause…

8 months ago

How Much Do Quartz Countertops Cost?

Sleek and durable, quartz countertops are the latest trend in kitchen and bathroom renovation. Comparable…

8 months ago

Australian IKEA Kitchen Design & Installation Costs

IKEA kitchens are designed to be as simple as possible to assemble and install yourself.…

8 months ago