Categories: Outdoor

Plywood Chịu Nước / 2 mặt Bạch Dương AA (Plywood Marine)

Published by
James marcus

TẠI SAO GỌI LÀ VÁN ÉP CHỊU NƯỚC.

Ván ép chịu nước là dòng sản phẩm công ty WOODLAND đặt sản xuất riêng, là sản phẩm đặc biệt dành cho công trình Nội thất trong nước, nhất là những công trình giáp biển, những sản phẩm trong môi trường ẩm thấp. Sử dụng ván ép chịu nước là giải pháp cho các chủ đầu tư.

Ván ép chịu nước được sản xuất với các thông số kỹ như sau:

  • Nguyên liệu lõi: Combi( bạch đàn + bạch dương) , hai nguyên liệu này được mix lại với nhau để tại nên độ sắc nét của sản phẩm , mặt cắt không rỗng, các lớp xen kẽ đều nhau tạo nên độ khít của lớp lõi hạn chế sự thấm hút độ ẩm.

  • Mặt Bạch dương : Tiêu chuẩn chất lượng mặt A/A dày 0.45mm , bề mặt không có đường link trên bề mặt nên khách hàng có thể sơn trực tiếp trên bề mặt ván ép mà không cần lên 1 lớp veneer . Việc này sẽ giảm được giá thành cho nhà sản xuất.

  • Thành Phần keo: Keo Melamine ,tỷ lệ 15% , đây là thành phần Melamine trong keo được dùng để ép nóng các lớp nguyên liệu lõi tạo nên sự kết dính của tấm ván ép. Nhờ thành phần keo Melamine 15% các phần tử keo kháng lại phân tử nước hạn chế sự thấm hút nước khi ván được ngâm trực tiếp trong nước. Độ trương nở của ván cũng được giảm thiểu và nằm trong mức cho phép theo qui định của bộ Xây dựng dành cho Ván ép chịu nước cho các công trình nội thất. Tạo nên sự tin tưởng của các chủ đầu tư khi các nhà thi công sử dụng ván ép chịu nước cho các công trình Nội thất.

  • Độ dày : từ 3mm -25 mm,

  • Kích Thướt : 1220×2440 (mm)

Các nhà đầu tư luôn muốn công trình của mình có thời hạn sử dụng dài và không phải thường xuyên bảo dưỡng do những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng Nội thất khi họ đã đưa vào khai khác như: ẩm móc, mối mọt, trương nở,….. Các nhà thi công thì muốn giảm thiểu việc bảo dưỡng, bào hành, các công trình nhất là công trình Gần biển, và giảm thiểu giá thành sản phẩm, chi phí nhân công. Chính vì thế mà sản phẩm ván ép chịu nước hai mặt bạch dương A/A công ty New Door ra đời và phát triền rất nhanh trong thời gian qua.

Chúng tôi cam kết dòng sản phẩm của chúng tôi có thể ngâm trực tiếp trong nước trong vòng 24h và độ trương nở nằm trong mức cho phép với sự kiểm tra và chất nhận chất lượng của Trung Tâm đo lường chất lượng 3.

Chúng tôi luôn luôn dữ trữ một lượng hàng tồn kho lớn để đáp ứng cho các nhà thầu thi công khi các công trình Resort, khu nghĩ dưỡng, khách sạn, chung cư cao cấp, ….. đang ngày càng phát triền theo sự phát triển của nền kinh tế hiện nay.

Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn có nhu cầu , chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải thích rõ các câu hỏi mà các bạn đang thắc mắc về sản phẩm.

This post was last modified on 23/10/2023 00:45

James marcus

Garden Courte is a blog written by [James Marcus], a passionate gardener and writer. She has been gardening for over 20 years and has a deep understanding of plants and how to care for them. In her blog, she shares her knowledge and experience with others, providing tips and advice on gardening, plant care, and more.

Share
Published by
James marcus

Recent Posts

DIY Turmeric Scrub for Hyperpigmentation

For all my beauties with dark inner thighs, armpits, bikini area and spots, etc, this…

8 months ago

Top 15 Cook Interview Questions and Answers

Are you a passionate cook aspiring to embark on a rewarding culinary journey? Whether you're…

8 months ago

What Color Walls Go With Grey Kitchen Cabinets [Schemes]

Discover the perfect wall colors to complement your grey kitchen cabinets, creating a harmonious and…

8 months ago

10×10 Kitchen Remodel Cost: Everything You Need to Know

Generally, a 10×10 kitchen remodel ranges from $15,000 to $45,000, but several factors could cause…

8 months ago

How Much Do Quartz Countertops Cost?

Sleek and durable, quartz countertops are the latest trend in kitchen and bathroom renovation. Comparable…

8 months ago

Australian IKEA Kitchen Design & Installation Costs

IKEA kitchens are designed to be as simple as possible to assemble and install yourself.…

8 months ago