Categories: Outdoor

Wyze Cam Outdoor – Camera an ninh ngoài trời, pin 6 tháng, lưu trữ thẻ nhớ

Published by
James marcus

Camera an ninh ngoài trời dùng pin chống chịu mưa nắng

Wyze Cam Outdoor là camera ngoài trời đầu tiên của hãng Wyze. Nó có khả năng chống chịu nước tốt theo tiêu chuẩn IP65.

Camera có độ phân giải 1080p, có khả năng nói chuyện 2 chiều, hỗ trợ night vision lên đến 25 feet (7.62 m) cho hình ảnh sắc nét dù là ngày hay đêm.

Hoàn toàn không dây, dễ lắp đặt

Ưu điểm của Wyze Cam Outdoor chính là vô cùng nhỏ gọn, tích hợp 2 pin sạc bên trong với dung lượng 2600 mAh cho thời gian sử dụng tới 6 tháng mỗi lần sạc**.

Camera kết nối với cục trung tâm Base Station không dây nên dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Bạn chỉ cần đơn giản gắn đế nam châm lên tường bằng 2 ốc vít có sẵn trong bộ sản phẩm, lựa chọn góc và đặt camera lên là xong. Rất nhanh gọn.

Base Station cài đặt cần dùng dây mạng Ethernet đi kèm, sau đó có thể kết nối Wifi không dây nên có thể đặt được ở bất cứ đâu trong nhà. Mỗi Base Station hỗ trợ kết nối tới 4 camera Wyze Cam Outdoor, cần cắm nguốn điện 220V để có thể xem được camera từ xa.

Lưu trữ linh hoạt

Với Wyze, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ từ hãng. Camera giúp lưu trữ các video chuyển động từ 10 – 12s miễn phí trên cloud. Nếu muốn xem lại toàn bộ những gì đã xảy ra mà không cần trả phí, chỉ cần mua thêm thẻ nhớ micoSD gắn vào vị trí có sẵn trên base station.

Điều thú vị nằm ở chỗ, Wyze Cam Outdoor có tính năng Offline Travel Mode – ghi lại các video chuyển động và time-lapse vào thẻ MicroSD ngay cả khi không có kết nối Internet hoặc không có Base station.

Ở chế độ này, camera sẽ tự phát ra điểm phát sóng wifi để điện thoại của bạn có thể liên kết, phù hợp cho những ai muốn đặt camera ở các vị trí sóng wifi không ổn định như: công trình, khu cắm trại, vườn,…

Theo thông tin từ Wyze thì camera hỗ trợ tối đa 32GB chỉ ghi hình khi có chuyển động nên có thể lưu trữ được từ 1 – 3 tháng thoải mái. Thực tế camera sử dụng được thẻ nhớ 128GB hoàn toàn bình thường.

Giá cả phải chăng

Nổi tiếng trong lĩnh vực smart home, Wyze luôn là cái tên đem tới sự thoải mái nhất cho người dùng khi tung ra những sản phẩm tốt, đáp ứng hầu hết các tính năng cao cấp mà giá lại không hề cao.

Wyze Cam Outdoor cũng vậy. Bộ sản phẩm bao gồm 1 camera, 1 base station và các phụ kiện. Để bao quát xung quanh nhà, 1 base station có thể sử dụng cho tới 4 camera, vì vậy chỉ cần mua thêm 3 camera là được.

**Thời gian phụ thuộc vào tần suất sử dụng của người dùng.

**Hướng dẫn cài đặt Wyze Cam Outdoor

This post was last modified on 28/10/2023 07:07

James marcus

Garden Courte is a blog written by [James Marcus], a passionate gardener and writer. She has been gardening for over 20 years and has a deep understanding of plants and how to care for them. In her blog, she shares her knowledge and experience with others, providing tips and advice on gardening, plant care, and more.

Share
Published by
James marcus

Recent Posts

DIY Turmeric Scrub for Hyperpigmentation

For all my beauties with dark inner thighs, armpits, bikini area and spots, etc, this…

8 months ago

Top 15 Cook Interview Questions and Answers

Are you a passionate cook aspiring to embark on a rewarding culinary journey? Whether you're…

8 months ago

What Color Walls Go With Grey Kitchen Cabinets [Schemes]

Discover the perfect wall colors to complement your grey kitchen cabinets, creating a harmonious and…

8 months ago

10×10 Kitchen Remodel Cost: Everything You Need to Know

Generally, a 10×10 kitchen remodel ranges from $15,000 to $45,000, but several factors could cause…

8 months ago

How Much Do Quartz Countertops Cost?

Sleek and durable, quartz countertops are the latest trend in kitchen and bathroom renovation. Comparable…

8 months ago

Australian IKEA Kitchen Design & Installation Costs

IKEA kitchens are designed to be as simple as possible to assemble and install yourself.…

8 months ago